Trần Trung

Trần Trung

10 MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN VÀ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP NHẤT 2020

Đi tìm cảm hứng và phong cách thiết kế cho ngôi biệt thự của bạn luôn là một vấn đề nan giải với vô số các lựa chọn. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế biệt thự trải dài khắp cả nước, Kiến trúc Á Đông đã tham khảo, tìm hiểu và chọn lọc ra 10 mẫu thiết kế biệt thự cổ điển và tân cổ điển đẹp nhất 2020. Chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được những mẫu nhà đẹp phù hợp với ý tưởng của gia đình mình để thiết kế biệt thự tân cổ điển mơ ước.

1. Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển và cổ điển đẹp nhất

Hãy cùng Á Đông chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển và cổ điển nổi bật – đẹp choáng ngợp năm 2020!

1.1. Thiết kế biệt thự 3 tầng hai mặt đường 

Với phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển của một căn nằm trong trung tâm thành phố với hai mặt tiền, căn biệt thự là sự kết hợp giữa tông sáng thanh lịch, hiện đại và tinh tế cùng thiết kế các chi tiết ban công, cột nhà và mái vòm cầu kì mang màu sắc châu Âu cổ kính. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với 2 mặt tiền
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với 2 mặt tiền

1.2. Thiết kế biệt thự 3 tầng với mặt tiền 8m 

Được thiết kế nhằm mục đích tối ưu diện tích, thiết kế biệt thự tân cổ điển này đã tối giản hóa các chi tiết nhưng vẫn còn giữ lại những nét cổ kính ở ngay những đường vòm âm vô cùng tinh tế. Đặc biệt, thiết kế ban công với trần kính đã tạo nên được một góc vườn nho nhỏ để gia chủ vẫn có thể nghỉ ngơi và thư giãn mặc dù mặt tiền chỉ vỏn vẹn 8m.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền 8m
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền 8m

1.3. Biệt thự nhà vườn 

Đối với những thiết kế biệt thự tân cổ điển có diện tích và không gian lớn hơn, kiến trúc sân vườn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Căn biệt thự này là sự kết hợp hoàn hảo của sự phá cách với cách lát đá tầng mái và sự cổ điển của kiến trúc vòm được thể hiện rõ nét nhất trong cách thiết kế ban công, mái vòm kính và những điểm nhấn lát gạch sang trọng. 

Biệt thự nhà vườn
Biệt thự nhà vườn

1.4. Biệt thự sân vườn 

Còn nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, cầu kì và mĩ lệ, đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Thiết kế căn biệt thự mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu với những đường cắt xẻ phức tạp, cổng lớn rộng rãi và không thể thiếu những cột nhà với hoa văn tỉ mỉ. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển với sân vườn
Thiết kế biệt thự tân cổ điển với sân vườn

1.5. Biệt thự mặt phố 292m2

Một lựa chọn khác cho những bạn yêu thích kiểu thiết kế biệt thự tân cổ điển, căn biệt thự này nghiêng về màu sắc hiện đại hơn với tông chủ đạo là trắng. Nhưng nó vẫn còn giữ lại được chút nét cổ điển với ban công vòm và mái vườn với chi tiết cầu kì, hoa mĩ. 

Biệt thự mặt phố 292m2

2. Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Và dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động hay muốn một chút “xanh” cho tổ ấm của mình, Á Đông đã chọn ra vài mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại cho các bạn tham khảo.

2.1. Biệt thự mặt phố 240m2

Lấy cảm hứng từ những đường thẳng vuông góc, căn biệt thự được các kiến trúc sư thiết kế một cách vuông vức cùng với sự kết hợp linh hoạt của các mảng màu nâu, xám, vàng. Tất cả đã làm nổi bật được cá tính của chủ nhân ngôi nhà và tạo điểm nhấn so với các công trình trong khu.

Biệt thự mặt phố 240m2
Biệt thự mặt phố 240m2

2.2. Biệt thự mặt phố 200m2

Thiết kế đơn giản và không cầu kì đang là xu hướng chung cho thiết kế các căn biệt thự gần đây. Rộng rãi, thoáng mát kết hợp với việc để một chút không gian cho cây cối là một sự lựa chọn hợp lí cho những ai thích sự đơn giản và vẫn đầy đủ tiện nghi. 

Biệt thự mặt phố 200m2
Biệt thự mặt phố 200m2
Biệt thự mặt phố 200m2
Biệt thự mặt phố 200m2

2.3. Biệt thự phố 110m2

Sự kết hợp táo bạo của những mảng màu đen – trắng và những tấm kính đã tạo nên vẻ đẹp cá tính cho căn biệt thự này. Cửa sổ kính đã được sắp xếp một cách tối ưu để tạo sự thoáng mát và hiện đại cho ngôi nhà.

2.3. Biệt thự phố 110m2
Biệt thự phố 110m2
2.3. Biệt thự phố 110m2
Biệt thự phố 110m2

2.4. Biệt thự mặt phố 400m2

Với quy mô khá rộng của khu đất nằm ven biển, Á Đông đã thiết kế một căn biệt thự biển mang phong cách hiện đại và phù hợp với đặc thù của vùng ven biển đầy nắng và gió mặn. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc tân cổ điển và điều kiện tự nhiên là không gian xanh tự nhiên để tạo sự hài hòa cho căn hộ.   

2.4. Biệt thự mặt phố 400m2
Biệt thự mặt phố 400m2

2.5. Biệt thự mặt phố 600m2

Với quy mô khá rộng rãi của khu đất nằm ở Ngoại thành Hà Nội, đây là một căn biệt thự mang phong cách hiện đại không gian công năng trong căn hộ được bố trí mở, thông minh, kết hợp với nhiều không gian xanh tự nhiên.

Biệt thự mặt phố 600m2
Biệt thự mặt phố 600m2
Biệt thự mặt phố 600m2
Biệt thự mặt phố 600m2

Sau khi chiêm ngưỡng và tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, tân cổ điển cũng như hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn đã hình dung ra ngôi nhà mơ ước của mình chưa? Nếu vẫn chưa tìm được thiết kế nào ưng ý, thì cũng đừng lo lắng, hãy trực tiếp liên hệ với với Á Đông để nhận sự tư vấn hợp lí và nhanh chóng nhất nhé!

Đánh giá bài viết

Viết bình luận

Tất cả bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận.